วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ทางกองทุนฯได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่วัดสวนธรรมศรีมงคล อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อนำตัวแทนเจ้าภาพของ Mr. Gerrit Wim Herman ten Bolscher - นฤชล วโรตม์ธนกิจ ไปทำพิธีถวายและส่งมอบพระประธานในอุโบสถ พระพุทธชินราช เนื้อทองเหลือง พ่นสีทอง ขนาด 60 นิ้ว พร้อมหัวใจพระประธานให้กับทางวัด ซึ่งทางวัดได้ติดต่อขอมา โดยขอให้ทางกองทุนฯ ช่วยประชาสัมพันธ์หาเจ้าภาพจัดสร้างพระประธานให้ เนื่องจากอุโบสถที่ทางวัดกำลังก่อสร้างอยู่ยังไม่มีพระประธาน พิธีถวายและส่งมอบพระประธานฯ ในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้ทำสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สมตามเจตนาที่ทางเจ้าภาพ ได้ตั้งใจไว้ทุกประการ องค์พระประธานที่ถวายในวันนี้ ได้ทำถูกต้องตามแบบที่ทางวัดและทางเจ้าภาพได้สั่งทำไว้ทุกประการ ทางกองทุนฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และขอขอบคุณ ทางคณะเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจ และมอบหมายให้ทางกองทุนฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างพระประธานองค์นี้ให้

*** ทางวัดให้นำพระประธานไปประดิษฐาน ไว้ที่ศาลาการเปรียญ เป็นการชั่วคราว เนื่องจากอุโบสถกำลังทำการก่อสร้าง ยังไม่แล้วเสร็จ ***
หมายเหตุ…ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญสร้างพระประธานองค์เล็กในอุโบสถ เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลนพระพุทธรูป และเป็นวัดที่ติดต่อขอมากับทางกองทุนฯ ขณะนี้ ยังมีอยู่อีก 1 วัด ที่ติดต่อขอมา และยังไม่มีเจ้าภาพ เป็นวัดในจังหวัดสุพรรณบุรี ทางวัดต้องการพระประธาน ปางนาคปรก แบบเทหล่อ เนื้อทองเหลือง พลงรักปิดทอง ขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว พร้อมโต๊ะหมู่บูชาไม้สัก ปิดทอง ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพ 59,900 บาท ใช้ระยะเวลาในการทำ 45 วัน ท่านใดที่สนใจต้องการรับเป็นเจ้าภาพ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับเป็นเจ้าภาพได้ที่ 089-550-9777

S 10706971 0

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 116

เมื่อวานนี้ 350

สัปดาห์นี้ 1387

เดือนนี้ 6680

ทั้งหมด 984875