ขอเชิญร่วมทำบุญฯ

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ เทหล่อสร้างประธานเนื้อทองเหลือง ปางสมาธิทรงเครื่อง หรือ สมเด็จองค์ปฐม (ปางสมาธิ) เนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 80 หรือ 99 นิ้ว

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง * รับเป็นเจ้าภาพ ช่วงวันที่ 12-14 เมษายน 2567 ลด 20%      ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญ สร้างประธานเนื้อทองเหลือง ขนาดหน้าตัก 80 หรือ 99 นิ้ว เพื่อนำไปถวาย ให้กับวัดในจังหวัดนนทบุรี       เนื่องจา...

โครงการที่ยังเปิดร่วมทำบุญ

ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างกุฎิพระ_เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลนในเขตทุรกันดาร

     ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพทำบุญ”สร้างกุฎิพระ”เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลนในเขตทุรกันดาร และ เป็นวัดที่ติดต่อขอกุฎิมากับทางชมรมฯ โดยขอให้ทางชมรมฯ ช่วยประชาสัมพันธ์ห...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ เทหล่อสร้างพระประธานในอุโบสถและวิหาร เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน

* ทางชมรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามนำพระพุทธรูปและพระประธานที่หล่อจากที่อื่น มาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญ เทหล่อสร้างพระประธานในอุโบสถและวิหาร เพื่อ...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพเทหล่อ สร้างพระประธานในอุโบสถ และ ศาลาการเปรียญ และ พระประธานในศาลาปฏิบัติธรรม ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

ทางชมรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามนำพระพุทธรูป หรือพระประธานจากที่อื่น มาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญเป็นเจ้าภาพ ทำบุญเทหล่อสร้าง”พระประธานในอุโบสถ พระประธานในศาลาการเปรีย...

ขอเชิญร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพ เทหล่อพระประธานองค์เล็ก ถวายวัดที่ขาดแคลน ประจำเดือน มีนาคม - เมษายน 2567

     เนื่องในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ประจำปี 2567 ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพ ทำบุญครั้งใหญ่ ร่วมสร้างพระประธาน เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ตามรายละเอียดด้านล่าง * รับเป...

ขอเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎกพร้อมตู้หนังสือไม้สัก เพื่อนำไปถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลน และเป็นวัดที่ติดต่อมา ในจังหวัดกาญจนบุรี

* ทางชมรมฯ ขอสงวนสิทธิ์ ห้ามนำหนังสือพระไตรปิฎกและตู้หนังสือจากที่อื่น มาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิญ ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างหนังสือพระไตรปิฎกพร้อมตู้หนังสือไม้ส...

สร้างระฆังสำริด เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน และวัดที่ติดต่อขอมา ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

* โครงการนี้ ไม่อนุญาตให้นำระฆังจากที่อื่นมาร่วมถวาย ต้องใช้ระฆังของทางชมรมเท่านั้น * ผลงานครั้งล่าสุด ที่นำคณะเจ้าภาพไปถวายระฆัง ที่เชียงราย ? พิธีถวายและระฆังเนื้อสำริด ขนาด 6 ...

ขอเชิญร่วมสร้างฉัตรพระประธาน ประจำเดือน มีนาคม-เมษายน 2567

* รับเป็นเจ้าภาพและสั่งทำฉัตรพระประธาน ในช่วงวันสงกรานต์ 2567 หรือภายในวันที่ 12-14 เมษายน 2567 มีส่วนลดให้ 20% * โครงการนี้ ไม่อนุญาตให้นำฉัตรจากที่อื่นมาติดตั้ง ต้องใช้ของทางชมรมเท่านั้น   ...

ขอเรียนเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเทหล่อสร้างพระสิวลี เนื้อทองเหลือง เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาร และ วัดที่ติดต่อขอมา

* รับเป็นเจ้าภาพและสั่งทำพระสิวลี ในช่วงวันสงกรานต์ 2567 หรือภายในวันที่ 12-14 เมษายน 2567 มีส่วนลดให้ 20% * ไม่อนุญาตให้นำพระสีวลีที่สั่งทำจากที่อื่นมาร่วมถวายในโครงการนี้      ขอเรียนเชิ...

ผลงานล่าสุดของกองทุนฯ

     เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ทางชมรมฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทนเดินทางไปที่วัดเเม่แพะ อำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อนำ”พระแก้วมรกต ปิดทอง ประดับเพชร เครื่องทรงฤดูหนาว ขนาดหน้าตัก 30 นิ้ว” ที่คุณทัชชา บุญเรือง รับเป็นเจ้าภาพสร้างถวาย นำไปส่งมอบให้กับทางวัด การส่งมอบในวันนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย องค์พระแก้วมรกต ได้ส่งถึงวัดและได้นำประดิษฐานไว้ภายในวิหารเป็นที่เรียบร้อย ทางชมรมฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุและขอขอบคุณทางเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจและมอบหมายให้ทางชมรมฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างพระแก้วมรกตองค์นี้ให้ และในวันเดียวกัน ทางเจ้าภาพได้เดินทางมาที่วัด เพื่อทำพิธีถวายพระแก้วมรกตให้กับทางวัด ส่วนวัดที่นำพระแก้วมรกตไปส่งมอบและทำพิธีถวาย เป็นวัดที่ทางชมรมฯ จัดหาให้กับทางเจ้าภาพ ซึ่งทางวัดได้ติดต่อขอพระแก้วมรกต มากับทางชมรมฯ โดยให้ทางชมรมฯ ช่วยหาเจ้าภาพจัดสร้างให้

     ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการเป็นเจ้าภาพ ทำบุญสร้างพระประธานในอุโบสถ เพื่อนำไปถวายให้กับวัดที่ขาดแคลน หรือวัดที่ติดต่อขอมา ขณะนี้ยังมีอยู่อีก 1 วัด เป็นวัดที่จังหวัดเชียงใหม่ ทางวัดต้องการพระประธานในอุโบสถ เป็นแบบ"พระพุทธชินราช เนื้อทองเหลือง ลงรักปิดทองขนาดหน้าตัก 60 นิ้ว พร้อมพระอัครสาวก ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพ องค์ละ 289,900 บาท ราคานี้ยังไม่รวมค่าขนส่งไปที่วัด อีก 10,000 บาทใช้เวลาในการทำ 45 วัน ท่านใดที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับเป็นเจ้าภาพได้ที่ 089-550-9777

S 2220044

 

 

 

 

 

 

 

office hour2023

line id

จำนวนผู้เยี่ยมชม

วันนี้ 213

เมื่อวานนี้ 266

สัปดาห์นี้ 479

เดือนนี้ 4126

ทั้งหมด 982321