วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ทางชมรมฯ ได้มอบหมายให้ตัวแทน เดินทางไปที่วัดสง่าสันติธรรมาราม จังหวัดสระบุรี เพื่อนำกุฏิพระ ที่คุณแม่ทวี อโปกุล รับเป็นเจ้าภาพสร้างถวาย และได้มอบหมายให้ทางชมรมฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างให้ นำไปส่งมอบให้กับทางวัด การส่งมอบในวันนี้ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย กุฏิได้ส่งถึงวัดและได้นำเข้าไปติดตั้งภายในวัดเป็นที่เรียบร้อย ทางชมรมฯ ก็ขออนุโมทนาสาธุการ และขอขอบคุณ ทางเจ้าภาพเป็นอย่างมาก ที่ได้ไว้วางใจและมอบหมายให้ทางชมรมฯ เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้างกุฏิพระหลังนี้ให้ ส่วนวันทำพิธีถวาย ทางเจ้าภาพจะเดินทางมาที่วัด เพื่อทำพิธีถวายด้วยตนเองภายหลัง 

หมายเหตุ…กุฏิพระ ที่นำมาส่งมอบให้กับทางวัดในวันนี้ ทำจากไม้เนื้อแข็งทั้งหลัง มีขนาด 3.5x5 เมตร ยังไม่รวมพื้นที่ ที่เป็นห้องน้ำอีก 2x2 เมตร ทางชมรมฯ คิดค่าทำ รวมค่าวัสดุ หลังละ ราคา 135,000 บาท

     ท่านใดที่มีความประสงค์ ต้องการเป็นเจ้าภาพทำบุญสร้างกุฏิพระ ถวายให้กับวัดป่าที่ขาดแคลน และวัดที่ติดต่อขอมา หรือวัดที่ท่านต้องการสร้างนำไปถวาย ขณะยังมีอยู่อีก 5 วัด ที่ยังไม่มีเจ้าภาพ เป็นวัดในจังหวัดสุพรรณบุรีและจังหวัดสิงห์บุรี ใช้งบในการเป็นเจ้าภาพ หลังละ 99,900-170,000 บาท ขึ้นอยู่กับแบบและขนาด ใช้เวลาในการทำ 40 วัน ท่านใดที่มีความประสงค์ต้องการรับเป็นเจ้าภาพ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ รับเป็นเจ้าภาพ ได้ที่ 089-550-9777